Ý NGHĨA CÁC LOÀI HOA P 1

Hoa Cúc (Daisy)
Nếu bạn nghĩ hoa cúc chỉ dùng để đi đám dỗ và cúng kiến là bạn nghĩ lầm rồi đó ^^ . 
Thật ra thông điệp của hoa chính là sự chúc mừng, hoan hỉ và yêu mến. Không những hoa cúc mà các cụm hoa dạng đầu lớn đều mang ý nghĩ may mắn hết. Đặc biệt là hoa cúc, bông có nhiều màu sắc không lòe loạt và mùi hương nhẹ nhàng, tạo cho người xung quanh bầu không khí yên bình và sum vầy bên nhau

Hoa cúc được phát hiện vào năm 1884 gần Nam Phi bởi ông Scotsman Robert Jameson. Tên khoa học Gerbera jamesonii lấy tên người đã nhân giống nó ra - nhà thực vật học người Đức Traugott Gerber.
Chương trình lai giống bắt đầu ở Anh từ năm 1890 nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng màu sắc hoa. Mức độ phổ biến của hoa cúc hay đồng tiền sớm lan đến những nông dân trồng hoa ở Hà Lan và Colombia, là nơi phân phối chính hoa cắt cành ngày nay. Hoa cúc là một trong mười lăm loài hoa phổ biến nhất trên hành tinh sau hoa hồng, hoa cẩm chướng và tulip.

Ý nghĩa chung của hoa cúc thể hiện sự ngây thơ và vẻ đẹp thanh khiết. Một bó hoa cúc có thể nâng tâm hồn của ai đó hay làm một ngày làm việc của người nhận trở nên vui tươi hơn. Sự đa dạng màu sắc giúp cho hoa cúc là lựa chọn ưa thích cho những dịp sinh nhật, chúc sức khỏe, chúc mừng, cảm ơn… Khi bạn gửi hoa cúc đến ai đó, hãy biết rằng chúng mang thông điệp ý nghĩa sâu sắc và để lại cho người nhận những dấu ấn khó phai.

Cúc (cho các màu nói chung): sự hoan hỉ, vui mừng; bạn là người bạn tuyệt vời


Cúc đỏ tươi: mến yêu mãi mãi

Cúc đỏ: tôi yêu…


Cúc nhiều màu: đang nghĩ về một người bạn vắng mặt



Cúc trắng: lòng tốt, lòng hào hiệp


Cúc trắng: (tình cảm anh dành cho em là) sự thật


Cúc vạn thọ: dỗ dành con tim




Cúc vàng: lời hỏi thăm hàng ngày, kỉ niệm hàng ngày
Cúc vàng: tình yêu nhẹ nhàng




Cúc zinnia: nghĩ về bạn bè


Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người càng khó có thời gian bày tỏ những thông điệp và tình cảm yêu thương, vì thế hoa dần dần trở thành một phương tiện truyền tải thông điệp được nhiều người chọn lựa. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, Hoa Đồng Nội mong muốn giúp khách hàng truyền tải những thông điệp và tình cảm khó nói ra thành lời bằng những sản phẩm hoa thật đẹp và ấn tượng.

Quý khách có nhu cầu đặt hàng liên hệ ngày số 0000000000

Nhận xét